Mục lục

KHÓA HỌC CHỨNG CHỈ BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ THƯ KÝ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG TẠI TPHCM

KHÓA HỌC CHỨNG CHỈ BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ THƯ KÝ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG TẠI TPHCM

KHÓA HỌC CHỨNG CHỈ BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ THƯ KÝ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG TẠI TPHCM

Chương trình đào tạo thư ký văn phòng, thư ký điều hành đầu tiên tại Việt Nam, chương trình được thiết kế nhằm trang bị cho học viên năng lực làm việc trong mọi doanh nghiệp trong nước / tập đoàn đa quốc gia, giúp gia tăng chất lượng và năng suất công việc hành chính văn phòng cũng như tăng cường lợi nhuận, sự hài lòng của khách hàng và hình ảnh của đơn vị.

KHÓA HỌC CHỨNG CHỈ BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ THƯ KÝ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG TẠI TPHCM

Chương trình được thiết kế nhằm trang bị cho học viên năng lực làm việc trong mọi doanh nghiệp trong nước / tập đoàn đa quốc gia

KHÓA HỌC CHỨNG CHỈ BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ THƯ KÝ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG TOÀN QUỐC

Đối tượng tuyển sinh : Mọi đối tượng, thí sinh đăng ký tự do.

  • Chương trình này dành cho các bạn đang làm hoặc có định hướng làm công tác Quản trị Văn phòng, thư ký văn phòng, thư ký điều hành, trợ lý giám đốc.
  • Để theo học, bạn cần có trình độ từ Trung cấp trở lên, kỹ năng sơ cấp về Tin học văn phòng (MS. Word, Excel) và trình độ Anh ngữ tương đương sơ – trung cấp.

Thời gian đào tạo học và cấp chứng chỉ : 03  tháng. ( * Thời gian học là dự kiến. )

Học phí toàn khóa :  Liên hệ 0936.201.222.

Địa điểm tiếp nhận hồ sơ tuyển sinh :

VĂN PHÒNG TUYỂN SINH SỐ 3 – 181 LÊ ĐỨC THỌ – GÒ VẤP TPHCM – trường ĐH Nội Vụ.

 Gọi tới đăng ký với chúng tôi qua số điện thoại : 0936 201 222 gặp thầy Dũng | 0909 392 666 gặp cô Trúc | 0286 286 9333 gặp cô Hiền.

 Thí sinh đến nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ : 181 Lê Đức Thọ, phường 17, quận Gò Vấp Tphcm.

 Gửi qua Mail đăng ký : [email protected]

(Chú ý: Để tiện cho việc đi lại và hoàn thiện mọi thủ tục nhập học theo đúng quy định của nhà trường. Phụ Huynh và thí sinh đến mua hồ sơ và làm thủ tục đăng ký dự thi liên thông liên hệ trực tiếp với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn)

Để tham khảo thông tin từ các bài viết liên quan, bạn đọc vui lòng truy cập website chính thức chungchi.edu.vn nhé!

Ngoài ra nhà trường còn tuyển sinh đào tạo liên tục các khóa học ngắn hạn :

Có thể bạn quan tâm :

Xem nhiều hơn các khóa học đào tạo ngắn hạn tại đây!

KHÓA HỌC CHỨNG CHỈ BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ THƯ KÝ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG TẠI TPHCM

KHÓA HỌC CHỨNG CHỈ BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ THƯ KÝ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG TẠI TPHCM !

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ THƯ KÝ VĂN PHÒNG

– Hiểu rõ và nắm vững các kỹ năng giao tiếp trong văn phòng.

– Cách thức soạn thảo văn bản, làm hợp đồng, các giấy tờ công văn văn phòng.

– Cách lên kế hoạch lịch trình cho giám đốc.

– Cách quản lý, tổ chức công việc văn phòng.

– Các kỹ năng đàm phán, giao tiếp, thuyết trình,…

KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG ĐẠT ĐƯỢC SAU KHI TỐT NGHIỆP

– Hiểu và áp dụng hiệu quả kiến thức và kỹ năng về tổ chức, hoạch định và kiểm soát các hoạt động hành chính văn phòng, quản trị văn phòng.

– Thực hiện thuần thục các công tác hành chính, xử lý thông tin và quan hệ công chúng.

– Sử dụng thành thạo các công cụ và phần mềm văn phòng để tự động hóa công việc, cải tiến năng suất và chất lượng.

– Cải thiện đáng kể khả năng truyền đạt, nói và viết tiếng Anh thương mại

– Làm chủ các kỹ năng quản lý thời gian, làm việc nhóm, lắng nghe chủ động, truyền đạt, thuyết trình và thương lượng – thuyết phục.

– Xây dựng sự tự tin vững chắc về đường hướng phát triển nghề nghiệp và chiến lược của Doanh nghiệp.

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

– Trợ lý giám đốc

– Quản trị hành chính văn phòng

– Thư ký văn phòng

– Thư ký điều hành

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC:

Phát triển văn hóa doanh nghiệp

– Khái niệm về văn hóa doanh nghiệp, cách thức tổ chức về văn hóa doanh nghiệp trong doanh nghiệp liên doanh và nước ngoài.

– Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

– Định hướng và hoạch định các nguồn lực xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

– Phát triển kỹ năng giao tiếp và hoạch định công việc, thông qua các chương trình thảo luận tại lớp và đánh giá VNDN tại các công ty Nhật Bản.

– Thực hành trở thành chuyên viên tư vấn phát triển VHDN, vì mục tiêu phát triển bền vững tại doanh nghiệp.

– Văn hóa doanh nghiệp giá trị cốt lõi quyết định sự thành bại của DN, xây dựng VHDN hôm nay nền tảng vững chắc cho doanh nghiệp trong tương lai.

Nghiệp vụ thư ký và quản trị văn phòng.

– Nắm rõ vai trò chức năng nhiệm vụ của thư ký.

– Xây dựng hoàn chỉnh cơ cấu tổ chức văn phòng làm việc.

– Chuẩn bị tốt để thành công trong việc sắp xếp ngày làm việc có hiệu quả, tổ chức dự toán chi phí hội nghị, hội thảo thật đầy đủ chu đáo.

– Thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp, tạo ấn tượng thiện cảm, sự tin cậy, sức thuyết phục trong các mối quan hệ trong cơ quan.

– Hiểu biết các nguyên tắc giao tiếp hiệu quả, những kỹ năng quan trọng trong việc đón tiếp khách, xử lý công việc cho khách đến cơ quan làm việc.

– Thực đúng công tác, văn bản đến – văn bản đi, sắp xếp lưu trữ hồ sơ bảo mật khoa học (Cục văn thư và lưu trữ nhà nước)

– Soạn thảo văn bản hành chính nhà nước (thông tư 01-2011 / TTBNV ngày 19/01/2011)

– Kỹ thuật phỏng vấn và dự tuyển, kinh nghiệm nghề thư ký.

Nghệ thuật và tâm lý giao tiếp

– Khái quát về tâm lý, tìm hiểu về quá trình giao tiếp căn bản, các hành vi giao tiếp của con người.

– Tâm lý quản lý cung cấp những kiến thức kỹ năng chung nhất để làm việc giữa con người với con người trong quản lý, cũng như nhà quản lý với nhân viên.

Các vấn đề về lễ tân

– Giúp học viên nắm vững công tác lễ tân và giao tiếp quốc tế.

– Chuẩn bị đón tiếp, sắp xếp chỗ ngồi và xác định các loại tiệc để chiêu đãi khách đúng với phong tực tập quản quốc tế, đặc điểm cộng đồng các dân tộc và bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam.

– Tạo phong cách xã giao mới trong phép lịch sự giao tiếp, nghi thức nơi bàn ăn, nghi thức tặng hoa, quà và quà lưu niệm.

– Thể hiện người dẫn chương trình trong các buổi lễ tiệc.

– Những điểm lưu ý của hợp đồng đặt tiệc.

Trang phục, trang điểm công sở

– Giúp học viên có những kiến thức và chăm sóc bảo vệ làn da đẹp của chính mình.

– Nắm vững kiến thức trang điểm phù hợp để tạo khuôn mặt khả ái, ấn tượng khi giao tiếp trực diện.

– Cung cấp ứng xử văn hóa lịch sự nơi công sở được thể hiện qua trang phục, trang điểm, trang sức, tính thẩm mỹ và cũng là nét đẹp tâm tâm Việt Nam trong xã hội ngày nay.

 

Đăng ký hỗ trợ tại đây:

    0 0 đánh giá
    Đánh giá bài viết
    Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận